Chỉ ở Nhật Bản bạn mới có thể thấy được những điều phi lý đáng yêu như thế này

Nếu có dịp du lịch đến Nhật, bạn sẽ không hiếm lần gặp phải những khoảnh khắc rất kỳ lạ nhưng không bao giờ thất bại trong việc khiến bạn phải phì cười.

Ví dụ như khoảnh khắc vi diệu khi lấy sữa tắm này…

Tài khoản Twitter Panasony  đã chia sẻ những khoảnh khắc rất đáng yêu có thể bắt gặp trên đường phố Nhật Bản.

Logo của thương hiệu nổi tiếng thế giới Starbucks sử dụng hình ảnh mỹ nhân ngư, nhưng kỳ lạ thay khi sang Nhật, mỹ nhân ngư này lại có tay chân đầy đủ, lại còn mặc đồng phục nữ sinh màu xanh rất khớp với màu của Starbucks nữa chứ.

Sau khi thấy cái này có ai nghĩ ngay đến Series Manga Kill me baby không?

2D và 3D trong cùng một khung hình

Sản phẩm dành riêng cho các Otaku nam.

Cô bé mặt khoai

Kính đặc biệt cho người có 3 mắt

Cách thêm tương đúng vào món trứng rán

Đây là đỉnh “kout” của nghệ thuật sắp đặt

Quyển vở có bìa 2 lớp gây hiểu lầm.

Thật ra những điều phi lý thú vị bạn nhìn thấy ở trên đều là do các thương hiệu Nhật Bản cố ý tạo ra nằm mục đích quảng cáo thương mại đánh vào tâm lý thích sự mới mẻ độc đáo của người Nhật.

Sáng sớm mắt nhắm mắt mở đi in tài liệu cho sếp mà gặp được cảnh này cũng thấy ấm lòng.

Sacchan

Maki mập ú Nhật Bản -Đây đúng là đỉnh cao của nghệ thuật sắp đặt

Năm mới sắp tới, đổi ngay 7 kiểu tóc này để nhìn giống gái Nhật

Cả một thị trấn kì thị dưa chuột ở Nhật và nguyên nhân phi lý đằng sau

Share on Facebook179Tweet about this on TwitterGoogle+0
Xem thêm: