Điểm mặt những màn “rẽ ngoặt, cua khét” của quảng cáo Nhật Bản – xem đến cuối để biết mình đã bị lừa

Tài làm quảng cáo của người Nhật có lẽ không cần bàn nhiều nữa, phải nói là quá độc đáo, không xem đến cuối không biết họ đang quảng cáo cái gì.

Ngành công nghiệp quảng cáo thường bị ghẻ lạnh vì mục đích thương mại khó che đậy. Tuy nhiên quảng cáo ngày nay đang dần trở nên tinh vi hơn, đến mức có nhiều người bị chứng cuồng xem quảng cáo. Mà cũng đúng thôi, quảng cáo dẫn dắt người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, chuyển từ suy đoán này sang suy đoán khác. Nhiều quảng cáo có khi còn hay hơn cả phim bộ dài tập.

Trong vô vàn những quảng cáo độc đáo của Nhật, một số đã làm nên huyền thoại với khả năng “rẻ ngoặt, cua khét” khiến người xem không đỡ nổi. Hôm nay hãy cùng tổng kết lại nhé.

1. Quảng cáo sản phẩm giấu mặt số 1

(Đọc review trước rồi xem quảng cáo sau cho đỡ spoil nhé)

Cốt truyện xoay quanh một anh chàng vừa chuyển nhà vào thị trấn gái đẹp. Ai cũng xinh đẹp lồng lộn, đúng là thiên đường của cánh đàn ông.

Cô này xinh (ảnh cắt từ Clip quảng cáo)

Cô này cũng đáng yêu quá chừng…

Dù đã biết đây là quảng cáo, xem phần đầu làm sao biết được sản phẩm được quảng cáo là gì đúng không. Có thể là dịch vụ chuyển nhà, cũng có thể là một chương trình tìm người yêu cho trai ế,…

Thế nhưng…

Thiên đường sụp đổ ngay khi cô gái trong lớp học lộ giọng nói ồ, trầm rất “đờn ông”. Và không chỉ có cô ta, hầu như tất cả con gái trong thị trấn này đều có chất giọng kỳ lạ như thế.

Gương mặt sốc nặng khi nghe giọng nói của nàng…

À, vậy hoá ra là quảng cáo thuốc thanh giọng cho phái nữ… Chà, đến đây hãy xem full clip để biết kết quả nhé

May mắn đã mỉm cười với anh chàng khi anh ta may mắn tìm được một giọng nói oanh vàng giữa bản đồng ca vịt đực. Nhưng yếu tố gây sốc nằm ở lý do tại sao giọng nói của con gái trong thị trấn bị biến đổi.

Đến lúc này, sản phẩm quảng cáo mới lộ diện. Đó là sân vận động Ajinomoto, nơi bùng nổ âm thanh của sự hào hứng, đến mức tước đoạt luôn giọng nói quyến rũ của bạn.

Ai mà đoán nổi với ý tưởng độc đáo này chứ.

2. Quảng cáo sản phẩm giấu mặt số 2

Câu chuyện bắt đầu với một chàng trai có khả năng kỳ lạ, nhổ kẹo Sing gum ra hình dạng vô cùng nghệ thuật (có vẻ không được sạch cho lắm).

Đoán xem…

Ngạc nhiên chưa này !

Tất nhiên với tài năng “tuyệt vời” độc đáo, anh ta nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Suy đoán đầu tiên: đây có thể là quảng cáo Sing gum, hợp lý quá còn gì.

Chúc mừng bạn, bạn sai rồi ! Xem tiếp nhé, phần hay còn ở phía sau.

Thế nhưng sự nghiệp càng thăng hoa thì tình cảm cá nhân càng nguội lạnh, kịch bản giống hệt những bộ phim tình cảm ngày xưa.

Biểu cảm sốc của bạn gái khi thấy bạn trai không mấy đẹp của mình được vây quanh bởi những cô gái siêu hot

Kể từ khi bị bạn gái xa lánh, khả năng nhổ kẹo của anh ta không còn sắc sảo như ngày xưa nữa.

Anh ta nhớ về quá khứ hạnh phúc với cô bạn gái.

Vòng xoay tình yêu thuở mặn nồng

Đến đây đã ai đoán được nhân vật chính trong quảng cáo này là gì chưa?

Thôi nào, hãy xem đoạn Clip đầy đủ nhé.

Vâng, nhân vật giấu mặt chính là vòng xoay khổng lồ Sunshine Sakae tại Nagoya, nơi chứng kiến màn cầu hôn độc lạ nhất quả đất của người đàn ông Sing gum.

Chúc anh chị hạnh phúc nhé

Hai màn “cua khét” ở trên đã đủ khiến bạn chóng mặt chưa nào. Quảng cáo Nhật Bản còn rất nhiều ý tưởng thiên tài khác, hẹn trong một bài viết không xa, JAPO sẽ lại review tiếp nhé.

 

Sacchan

Quảng cáo hài hước: ;Cá tầm đã nhiều hơn cư dân ở đây rồi

Quảng cáo siêu chân thực- mang cả nệm thật lên tàu hoả để làm áp phích

Quảng cáo hơi liên quan tới Yakult: Những cách ăn vụng bá đạo hơn hột gạo của học sinh Nhật

Xem thêm các bài liên quan thú vị khác!
Xem thêm: