Con trai giám đốc điều hành Lawson: “Gà ***Mart ngon lắm bố ơi” – Câu nói như “đấm” vào mặt ông bố đáng thương

Nhắc đến biểu tượng của Nhật Bản, ngoài máy bán hàng tự động trải dài hằng sa số, thì cửa hàng tiện lợi cũng là một “đặc sản” không thể bỏ qua khi đến với xứ sở Mặt Trời mọc.

Khái niệm “tiện lợi” ở Nhật Bản đã vượt qua mức tưởng tượng của nhiều người dân trên thế giới. Bởi chỉ một cửa hàng nho nhỏ ẩn trong toà cao ốc, bạn đã có thể mua cả “tấn” thứ. Hưởng thụ nhiều tiện ích như đặt vé, gửi thư, in ấn hay gần đây là mô hình giặt ủi kết hợp thể hình của Family Mart.

Để kể ra tên của các “ông lớn” trong lĩnh vực này, có thể nhắc đến một số cái tên như: 7-Eleven, Family Mart, Lawson, Mini-stop…

 

Ảnh: http://jin115.com/archives/52213904.html

Trong đó 3 cái tên đầu tiên được nhắc đến trên đây luôn cạnh tranh khốc liệt bằng những mặt hàng tự sản xuất, giờ vàng hay khuyến mãi hấp dẫn…Thật khó để bạn có thể nói ra ngay cái tên thương hiệu mà mình yêu thích nếu không sống ở Nhật một thời gian dài.

Vậy mà, có một đứa trẻ dám thẳng thắn bày tỏ quan điểm với bố mình rằng: “Cậu ta thích gà rán Famichikin của Family Mart lắm”. Vừa nói cậu bé lại còn đưa cả thẻ tích điểm T-card (thẻ dùng tại Family Mart) ra khoe trước mặt bố.

Tất nhiên chuyện đó sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu bố cậu bé ấy lại là CEO của chuỗi Lawson “lừng lẫy” – ông Takemasu Sadanobu.

Ông đã thẳng thắn chia sẻ bí mật nhỏ này cho cánh báo giới trong cuộc họp gần đây, và điều đó làm cả khán phòng bật cười.

“Không ngờ con của giám đốc điều hành Lawson lại là Fan của Family Mart” – một tài khoản Twitter đã chụp ảnh bài báo trích dẫn lời ông Sadanobu cùng dòng bình luận dí dỏm.

Ảnh: Twitter @jp_Super 

Nhanh chóng, số người quan tâm đến bài Post của @jp_Super tăng nhanh (86.6K thích và 41K bình luận về chủ đề này).

Một số thanh niên “bàn phím” bày tỏ:

“Hơn cả dậy thì, hình như nó đang cố trù dập bố nó thì phải”

“Tôi cũng muốn trở thành con trai của CEO Lawson và đi ăn gà rán Famichikin”

“Đúng là gà rán của Lawson hơi cứng hơn Famichikin mà”

“Hai cha con dễ thương quá!!”

Được biết, “phát ngôn” của cậu con trai trước mặt bố mình trong hoàn cảnh đó là hoàn toàn cố ý và cậu bé cũng đang trong thời kỳ… nổi loạn tuổi mới lớn. Phải chăng khi có một người bố bận rộn, nổi tiếng và điều hành cả một tập đoàn quyền lực thì mức độ “dậy thì” của con trai cũng “đẳng cấp” hơn hẳn?

Ảnh: http://www.irasutoya.com/

***Thông tin về CEO của tập đoàn Lawson: 

Họ tên: Takemasu Sadanobu (竹増 貞信)
Ngày sinh: 12/8/1969
Quê quán: Ikeda-shi, Osaka-fu
Từ năm 2016 trở thành giám đốc điều hành chuỗi cửa hàng tiện lợi Lawson

Chee 

Quyết định khai tử tạp chí H của Mini-stop làm bùng phát tranh cãi, động thái của các Konbini khác ra sao?

Những điều thú vị trong quy định tuổi tác ở Việt Nam và Nhật Bản

Thanh niên”cứng” phá hoại mọi nơi nhưng chỉ chừa cửa hàng tiện lợi, lý do vì sao?

Share on Facebook0Tweet about this on TwitterGoogle+0
Xem thêm: