Thảm họa mua hàng Online ư? Yên tâm, Nhật Bản đã tìm ra cách giải quyết vấn đề này

Links từ nhà Tài trợ

Hiện nay, bán hàng và mua hàng Online đang trở thành một hình thức giao dịch hàng hóa được ưa chuộng, tiện mua vừa bán, đặc biệt phù hợp cho những người lười đi mua sắm. Thế nhưng vấn đề mà người mua thường lo lắng là kích thước. Trang phục nhìn đẹp mấy mà mặc không vừa cũng như không.

Kích thước sẽ không còn là vấn đề nếu mua trang phục Free- size, thế nhưng ngộ nhỡ bạn lại là tín đồ của quần áo ôm sát.

Ảnh Bao phu nu

Với ZOZOSUIT – bộ trang phục tự động điều chỉnh size bằng thiết bị thông minh, bạn có thể nói lời tạm biệt với khái niệm về kích cỡ khi đi mua sắm. Bí quyết của nó nằm ở bộ cảm ứng tự co giãn được lắp đặt bên trong thân áo.

Nhờ ZOZOSUIT, bạn có thể đặt hàng trang phục yêu thích với đúng kích cỡ mà mình mong muốn.

Nhưng như thế này chẳng khác nào thử quần áo ở cửa hàng, sao không đến thẳng cửa hàng để ướm thử, không phải tiện hơn sao?

Khác với Việt Nam, người Nhật có nhu cầu mua sắm Online lớn hơn, một phần vì lười, một phần vì họ không có thời gian chen chúc tại những cửa hàng quần áo. Vì vậy các dịch vụ mua sắm trực tuyến như Amazon hay Rakuten rất phát triển tại đất nước này.

Ảnh White Rabbit Japan 

Trong số đó có ZOZO TOWN, trang Web chuyên dụng để bán quần áo thời trang. Nhắc đến thời trang, con người có phần khắc khe hơn, sẽ có những người nghĩ rằng thà mất ít thời gian đến cửa hàng thử quần áo, còn hơn mang về bộ trang phục nhìn hình một đằng, ướm lên người một nẻo như rất nhiều thảm họa vẫn thấy trên mạng xã hội gần đây.

Ảnh vnreview.vn

Thế nhưng với ZOZOSUIT, một phần vấn đề của bạn đã được giải quyết.

Một điểm đáng lưu ý đó là bộ trang phục “thử” quần áo tại nhà này hoàn toàn miễn phí. Tất nhiên việc sản xuất bộ trang phục công nghệ hiện đại này cũng tốn một khoản tiền, thế nhưng chiến lược của nhà phát triển sẽ là phân phối và quảng bá ZOZOSUIT hoàn toàn miễn phí vì tương lai của loại hình kinh doanh Online. Quả là một sự đầu tư có chiến lược.

Nếu như bộ trang phục này có mặt ở Việt Nam, tôi nghĩ đó sẽ là ngòi nổ cho sự phát triển bùng phát của kinh doanh Online hiện đang bắt đầu phát triển, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang.

Kengo Abe

Đâu chỉ quần áo, giày dép, có một thứ người Nhật không thể sống thiếu được

Quy trình biến rác thải thành quần áo, gạch lát đường ở Nhật

Mua quần áo mùa đông rẻ ở đâu?

Links từ nhà Tài trợ
Share on Facebook0Tweet about this on TwitterGoogle+0
Xem thêm: