Bạn đoán xem, sản phẩm mới của Coca cola là gì?

Links từ nhà Tài trợ

Khi muốn thử hoặc mua đồ ăn và thức uống thú vị, có lẽ bạn nên đến Nhật. Mọi thứ độc đáo đều có sẵn ở cửa hàng tiện lợi, siêu thị và ngay ở quán cà phê.

Ngoài các thức uống phổ biến, sẽ thêm một vài vị lạ hơn như Pepsi dưa leo, Coke có hương vị chanh hoặc bánh kẹo có hương vị của Morinaga. Một số loại có thể để được trong thời gian dài, còn những đồ uống tự chế thì phải thưởng thức liền vì dễ bị hỏng.

Gần đây, Nhật cho ra đời một thức uống thú vị khác cho khách hàng trong và ngoài nước, nếu bạn thích Đào, chắc chắn sẽ phải thử nó, một sản phẩm mới của Cocacola có hương vị Đào.

Đào là trái cây phổ biến rộng rãi ở Nhật, và một phần văn hoá của đất nước này. Trái Đào có trong văn học Nhật với câu chuyện “Momotaro”, có nghĩa là “cậu bé Đào”.

Theo truyền thuyết, cậu bé đã đến thế giới thông qua một trái Đào khổng lồ, trôi theo dòng sông, một người phụ nữ nghèo nhặt được, mang về nhà. Hai vợ chồng tách trái Đào ra thì bên trong có một đứa trẻ.

Cậu bé nói với họ rằng, trời đã gửi cậu xuống để làm con trai của họ. Hai vợ chồng đặt tên là “Momotaro” và yêu thương như con mình sinh ra. Khi lớn lên, “Momotaro” đã chiến đấu chống lại lũ quỷ “Oni” để bảo vệ dân làng.

Cũng từ đó, người Nhật tin rằng, trái Đào là một món quà mà trời đã ban tặng, nó tồn tại một sức mạnh siêu nhiên để xua đuổi ma quỷ. Hàng năm, họ tổ chức những lễ hội như Momo no Sekku thường vào ngày 3 tháng 3, lễ Momotaro ở quận Okayama tại đền Momotaro ở Inuyama, tỉnh Aichi.


Nguồn: grapee

Đào trở thành một phần không thể thiếu với người Nhật, thường được làm hương vị của rất nhiều món ăn.

Coca cola luôn là hãng tiên phong trong ý tưởng sáng tạo thú vị, cung cấp cho người tiêu dùng về mặt thức uống. Trước đây, hãng này đã cho ra đời nhiều sản phẩm chiếm được lòng thực khách trong và ngoài nước.

Một số sản phẩm của thương hiệu phải kê đến như nước uống trái cây, soda, đồ uống vị sữa chua và một số laoij khác. Mới đây, ngày 22 tháng 1 năm 2018, một thức uống của hãng được phát hành đó là Coca cola vị Đào. Tuy nhiên, chúng giới hạn về số lượng và thời gian, nên ai muốn thưởng thức phải nhanh tay.

Nguồn: grapee

Phiên bản này có hai kích cỡ: chai 280ml có giá 115 Yên, chai 500ml khoảng 140 Yên, tất cả đã bao gồm thuế.

Nước uống có màu hồng, đỏ – màu phù hợp với valentine vào tháng 2 sắp tới và dịp lễ Hinamatsuri (trong đó các cửa hàng và nhà ở được trang trí bằng hoa mận và búp bê Hina) vào tháng 3. Chai 280ml sẽ có trong các máy bán hàng tự động trên toàn quốc, chỉ trong một thời gian giới hạn.

Nếu bạn thích thưởng thức đồ ăn, thức uống độc đáo hoặc chỉ đơn giản là yêu Đào, hãy thử Coca cola phiên bản hạn chế này nhé. Cho dù cảm giác như thế nào thì cũng sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức ẩm thực Nhật.

Tham khảo: jpninfo

TT

Coca Cola với những phiên bản có một không hai tại Nhật

Nhật Bản Cái nôi ra đời những cặp đôi khập khiễng vô cùng độc đáo

Chỉ có thể là Nhật Bản


 

Links từ nhà Tài trợ
Share on Facebook0Tweet about this on TwitterGoogle+0
Xem thêm: