Cửa hàng những anh chàng Harem “thẳng tuột” thu hút các bà nội trợ ở Tokyo

Links từ nhà Tài trợ

Trước ga Sugamo, thành ph Tokyo, có mt ca hàng bán đc sn ca tnh Miyazaki đang thu hút rt nhiu các bà ni tr cũng như nhng ai yêu thích hương v đặc trưng miền Kyushu ghé thăm. Nói về các địa điểm bán đặc sản ở Tokyo không phải là hiếm. Thế nhưng vẫn có một bí mật nhỏ làm nên sức hút đặc biệt không thể “cưỡng lại” của cửa hàng nhỏ mang tên “Từ xứ sở của thần linh” ( 座・ガモール神の国から- Za Gamoru Kami no Kuni kara).

Như báo đài vẫn “nhan nhản” khắp nơi, Nhật Bản đang già hoá dân số, thiếu lao động trẻ trầm trọng…Vì vậy ở những nơi tập trung nhiều thanh niên trẻ khoẻ như Tokyo bạn sẽ thấy, không khí nơi đó sôi động và ngập tràn sức sống. Ngược lại, ở một số vùng quê hẻo lánh, nơi chỉ toàn bắt gặp những ông lão bà lão thì cảnh vật cũng như lòng người đều nhuốm màu buồn bã.

Ảnh minh hoạ: JAPO 

Hiểu được tâm lý của các cụ “lão thành” hay những bà nội trợ ở tuổi tứ tuần, cửa hàng nhỏ trước ga Sugamo đã tập hợp những nhân viên vô cùng trẻ trung và nhiệt huyết.

Hầu hết họ đều là sinh viên đại học ở độ tuổi 19, 20, thời điểm đẹp nhất của đời người.

Tuy tất cả đều không có xuất thân từ Miyazaki, thế nhưng ai cũng cố gắng nhớ từng tên gọi và thành phần của sản phẩm. Hơn thế nữa là truyền đi sự yêu thích đối với “quê nhà” Miyazaaki đến những vị khách của mình.

Sự nhiệt tình, ham học hỏi và quan trọng là trong sáng đến độ “nghĩ gì nói nấy” của các em làm cho những vị khách lớn tuổi đến đây thích thú. Họ nói rằng mình cảm thấy như được tiếp thêm nhựa sống và thêm yêu đời nhờ nhìn thấy sức trẻ từ các em.

Quả là một “liệu pháp tâm lý” hết sức hay ho, và nên được nhân rộng tại nhiều mô hình cửa hàng trên cả nước. Nhất là ở những vùng quê chỉ toàn thấy người cao tuổi.

Nguồn Video: ANN News 

Chee

Khái niệm IDOL ở Nhật đã vượt qua quan niệm chung của thế giới như thế nào?

Đoạn Anime chỉ dài 6 phút nhưng đủ làm bất kỳ ai cũng phải bật khóc

Những dấu hiệu không ai quy ước cũng phải tự hiểu trong Anime, Manga

 

Links từ nhà Tài trợ
Share on Facebook0Tweet about this on TwitterGoogle+0
Xem thêm: