Gắt như Netizen Nhật Bản: Đòi tẩy chay cả Shiseido chỉ vì không thích BLACKPINK

Links từ nhà Tài trợ

Chưa có idol Hàn Quốc nào Nhật tiến một cách dễ dàng, tuy nhiên với BLACKPINK, phản ứng của Netizen Nhật lại đặc biệt gay gắt.

Nhật tiến đơn giản không?

Không hề! Ai cũng biết, thị trường Nhật Bản vô cùng khó tính với nền âm nhạc nội địa lâu đời đã quá thành công nên các sao ngoại muốn có chỗ đứng ở đây là việc vô cùng khó.

BLACKPINK đâu phải ngoại lệ. Sau concert đầu tay khá thành công tại Nhật, BLACKPINK được chọn làm gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng cáo của hãng mĩ phẩm nổi tiếng Shiseido. Tuy nhiên, như bao idol Hàn Quốc khác, 4 cô gái đến từ nhà YG chẳng nhận được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ xứ Phù Tang.

Cụ thể là, bài viết đăng tin BLACKPINK chính thức trở thành “The Face” của Shiseido đã đạt lượng dislike gấp gần 50 lần lượt thích. Những con số đủ để thấy 4 nàng “Hắc Hường” đang vấp phải những trở ngại đầu tiên trên con đường xây dựng thương hiệu của mình tại Nhật Bản.

Bình luận của cư dân mạng Nhật Bản về BLACKPINK khá gay gắt:

1.(+1900,-12) Trở về Hàn đi, please…

2.(+2552,-13) Mị sẽ không bao giờ mua Shiseido nữa đâu (•‿•)

3.(+2447,-10) Hàn Quốc ? Tạm biệt Shiseido.

4.(+2378,-130) Dừng lại đi, thực sự đám Hàn Quốc không được đâu.

5.(+2263,-17) Lần đầu tiên mị muốn vận động mọi người không mua 1 sản phẩm nào đó.

6.(+1794,-8) Cuối cùng thời đại của Shiseido cũng sắp kết thúc rồi nhỉ ?

7.(+1513,-6) AAAAAAAAAAAAAAAAAAA, bên Trung Quốc cấm KPOP rồi nên tất cả lại thi nhau qua Nhật. Mị cố bình tĩnh lắm rồi mà thấy phiền.

8.(+1647,-12) Tui sẽ không mua sản phẩm nào của Shiseido đợt Olympic nữa.

9.(+1056,-7) Rốt cục là đen hay hồng thế?

10..(+608,-3) Shiseido rớt giá rồ 🙁

11.(+481,-2) Đỉnh nhỉ?

Quan hệ giữa khán giả Nhật Bản và nghệ sĩ Hàn Quốc ngày một gay gắt, nhất là sau sự cố của BTS. Thành viên Jimin đã mặc chiếc áo in hình vụ nổ bom nguyên tử tại Hiroshima, làm dấy lên một làn sóng phẫn nộ kịch liệt từ cư dân mạng Nhật Bản. Sau đó, BTS đã bị hủy toàn bộ lịch trình biểu diễn tại quốc gia này.

Theo Kênh 14/GC

Có gì tại ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản ở Aeon Mall vào cuối tuần này?

Được ưu ái nhất Showbiz Nhật, quả là chỉ có Amuro Namie mới làm được điều đó!

Số phận của chàng Host số 1 Nhật Bản khi dấn thân vào Showbiz

Links từ nhà Tài trợ
Share on Facebook0Tweet about this on TwitterGoogle+0
Xem thêm: